Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Đặc điểm nổi bật của máy bơm hút bùn.

Tính linh hoạt của bơm chìm hút bùn
Máy bơm chìm hút bùn nhiều năm trở lại đây đang dần chứng tỏ được tầm quan trọng ở nước ta. Máy bơm hút bùn được sử dụng rộng rãi trong cả nông nghiệp và công nghiệp.

Bơm chìm hút bùn APP
Máy bơm hút bùn được sử dụng để hút bùn trong ao hồ, vét bùn đặc, bùn loãng trong lòng ao hồ sau nhiều năm nuôi thả tôm cá. Trong công nghiệp cũng sử dụng máy bơm chìm hút bùn để hút cặn bã, bơm chìm nước thải, những nguồn nước thải ô nhiễm và độc hại. Bơm hút bùn còn sử dụng trong nhiều công trình xây dựng với mục đích hút bùn hố móng …
Với một đất nước có hệ thống sông ngòi dày đặc như nước ta thì có thể nói máy bơm hút bùn luôn đóng vai trò quan trọng.
Những ưu điểm đặc trưng của một số loại máy bơm chìm hút bùn
Nhu cầu mua bơm chìm hút bùn ở nước ta lớn một phần do hệ thống sông ngòi nhiều, còn lại là do nước ta là một nước đang phát triển, làm nông nghiệp là chủ yếu nên việc hút bùn để phục vụ sản xuất hay xây dựng rất thường xuyên. Bơm chìm có nhiều loại cho từng mục đích sử dụng như bơm chìm trục ngang, bơm chìm dạng đứng, bơm chìm hút nước sạch, bơm chìm hút nước thải có lẫn rác, bơm chìm hút bùn,…

Máy bơm chìm hút bùn thường được sử dụng để hút bùn trong các hố móng xây dựng, hút nước tầng hầm, bơm hút chất thải trong chăn nuôi, bơm nạo vét kênh mương, hồ, bơm hút nước thải trong hố ga, ngoài ra bơm này cũng có thể dùng hút được nước sạch.
Vật liệu làm nên một chiếc máy bơm nước chìm hút bùn thường thấy là gang và inox. Loại bơm có thân và cánh quạt làm bằng inox còn có thể bơm được bùn, nước thải có lẫn hóa chất, axit loãng,… do khả năng chống ăn mòn cao của mình.
Cánh quạt của máy bơm chìm hút bùn thường là cánh hở, cánh hình chữ C, cánh xoáy,… nhờ cấu tạo của cánh quạt như trên mà chất rắn có kích thước nhỏ và bùn có thể đi qua dễ dàng. Chân đế của bơm chìm hút bùn cũng là chân hở rộng (thường chân kiềng, hoặc 3 chân) như vậy chất thải mới đi qua được dễ dàng.

Hầu hết các hãng sản xuất bơm chìm đều có bơm chìm hút bùn. Một số hãng bơm thông dụng và có chất lượng tốt gồm:
– Bơm chìm hút bùn Ebara: công suất từ 2HP-30HP, được sản xuất tại nhà máy của Ebara tại Ý hoặc Trung Quốc, nên giá thành rất cạnh tranh, chất lượng ổn định, có những dòng bơm chuyên biệt như bơm chìm 2 phao, bơm chìm 3 phao…
– Bơm chìm hút bùn Pentax Ý: công suất 1HP-10HP, giá thành tương đối cạnh tranh so với các dòng bơm tương đương của Ý, nên được lựa chọn đầu tiên trong các loại bơm của Ý.
– Bơm chìm hút bùn Zenit, hãng Zenit chuyên sản xuất bơm chìm nên đa dạng về chủng loại từ bơm chìm hút nước thải, hút bùn, hút rác thải, bơm chìm cao áp… giá thành bơm Zenit tương đối cao so với Pentax và Ebara, nhưng hiệu suất hoạt động khá cao dù giá thành cao hơn, nên vẫn được nhiều công trình lựa chọn.
– Bơm chìm hút bùn HCP – Đài Loan: chuyên về bơm nước thải, công suất đa dạng từ 0.5HP -100HP, nhiều chủng loại: bơm chìm nước thải sạch, bơm chìm hố móng, bơm chìm cao áp, hiệu suất bơm hoạt động cao, ít hư hỏng,…
Ngoài ra còn rất nhiều hãng bơm chìm hút bùn khác như: APP, CNP,EBARA, PANASONIC…
Nơi cung cấp máy bơm hút bùn chính hãng giá tốt nhất
Chính vì độ phổ biến của sản phẩm nên có rất nhiều nơi trên thị trường cung cấp dòng máy bơm chìm hút bùn giá rẻ này. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo cung cấp hàng đúng chất lượng.
Máy bơm nước Toàn Phát là một trong những nhà phân phối độc quyền máy bơm nhập từ các hãng lớn như APP, CNP, EBARA, ….  chính hãng tại Việt Nam, nổi tiếng Chu đáo – Chuyên nghiệp – Sản phẩm chính hãng  – Giá cả cạnh tranh luôn được người tiêu dùng bình chọn và tín nhiệm.

HOTLINE: 093 2017 007 MS THANH


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét