Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Lịch sử phát triển của máy bơm nước Ebara

Nhật Bản được biết là một quốc gia có nền kinh tế phát triển với nền công nghiệp đứng thứ 3 thế giới.Ngành công nghiệp máy móc của Nhật Bản đứng đầu thế giới về chất lượng cũng như quy mô toàn thế giới.Nơi ra đời của những sản phẩm công nghệ cao.Những sản phẩm được sản xuất từ Nhật bản luôn được sử dụng phổ biến trên thế giới vì chúng có độ bền cao và chất lượng tuyệt vời.
Cùng với sự nổi tiếng đó, ngành công nghiệp sản xuất máy bơm nước của Nhật Bản cũng rất phát triển. Trong các thương hiệu máy bơm của Nhật, máy bơm nước Ebara là một trong những hãng máy bơm nước hàng đầu. EBARA được thành lập từ năm 1912, sau hơn 100 năm không ngừng hoạt động và phát triển, giờ đây các sản phẩm của Ebara đã có mặt trên thị trường của rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới như: Italy, Brazil, Ấn Độ, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan,… Ebara có rất nhiều chi nhánh văn phòng cũng như nhà máy ở nhiều nơi khác nhau. Trong vịnh Tokyo có một trụ ở gần sân bay Haneda và ba nhà máy tại Futtsa, Sodegaura và Fujisawa.


Ebara tham gia Triển lãm nước Myanmar
Ebara đặc biệt nổi tiếng với các sản phẩm máy bơm nước, máy nén khí, quạt, các thiết bị làm lạnh. Là một công ty rất phát triển, thị phần của Ebara chiếm 4.7% thị phần trên thị trường thế giới trong năm 2000, 5.3% trong năm 2004 và đang không ngừng gia tăng. Theo một thống kê năm 2006 thì Ebara là một trong 10 công ty có doanh thu máy bơm lớn nhất thể giới, chỉ đứng sau ITT.
Tại Nhật Bản có hai nhà máy, một trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ cùng với 45 công ty con và công ty liên kết vận hành hệ thống sản xuất máy bơm Ebara.

Công ty Ebara – Ebara Corp
Các nhà máy lớn của Ebara
– Nhà máy Haneda nằm bên cạnh trụ sở chính của Tổng công ty Ebara, gần sân bay quốc kế Tokyo. Nhà máy này chủ yếu chịu trách nhiệm về sản xuất máy móc trên quy mô lớn.
– Nhà máy Fujisawa nằm trên địa phận tỉnh Kanagawa với nhiệm vụ xử lý sản xuất hàng loạt máy bơm tiêu chuẩn theo đúng quy trình sản xuất máy bơm, máy móc công nghiệp trên thị trường. Tại nhà máy này có hơn 3.000 mặt hàng được sản xuất, bên cạnh đó còn sản xuất một dòng sản phẩm về máy móc chính xác.
– Trung tâm công nghệ R & D của Ebara là nơi phát triển của một chuỗi dài các công nghệ tiên tiến, trong đó bao gồm công nghệ khử Nitơ và quá trình khử lưu huỳnh EBA nổi tiếng.
Công ty có hơn 2.500 nhân viên làm việc cho Ebara Corp và các nhóm phát triển bên ngoài. Ebara là một công ty Nhật Bản luôn tuân thủ nguyên tắc làm việc nghiêm túc của người Nhật, do đó các sản phẩm máy bơm nước Ebara luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất, dịch vụ bảo hành hoàn hảo. Máy bơm Ebara là sự lựa chọn tối ưu cho công trình của bạn.
Máy bơm nước Toàn Phát luôn tự hào là nhà phân phối của máy bơm Ebara tại Việt Nam.
Máy bơm nước Toàn Phát là một trong những nhà phân phối độc quyền máy bơm nhập từ các hãng lớn như APP, CNP, EBARA, ….  chính hãng tại Việt Nam, nổi tiếng Chu đáo – Chuyên nghiệp – Sản phẩm chính hãng  – Giá cả cạnh tranh luôn được người tiêu dùng bình chọn và tín nhiệm.

HOTLINE: 093 2017 007 MS THANH

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét