Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Mua máy bơm nước ở đâu tốt nhất ?

Thị trường các thiết bị công nghiệp tại Việt Nam hiện nay, các dòng máy bơm nước dùng cho giếng khoan rất nhiều mẫu mã đa dạng , phong phú về chủng loại, ngoài ra người tiêu dùng còn quan tâm tới sự nổi tiếng của các thương hiệu sản xuất nổi tiếng .
Máy bơm nước giếng khoan được dùng nhiều trong các hộ gia đình ở cả thành thị và nông thôn, miền núi những nơi thường xuyên sử dụng máy bơm vào trong việc sản xuất cũng như sinh hoạt trong gia đình, việc sử dụng máy bơm giếng khoan đã hình thành từ lâu. Ở những nơi vùng sâu vùng xa chưa có hệ thống cấp thoát nước sinh hoạt cho người dân các dòng máy bơm giếng khoan từ khi nào đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình.
Khi nhu cầu sử dụng máy bơm nước giếng khoan một ngày một tăng, mà chúng ta lại không hiểu rõ về máy bơm việc chọn mua một sản phẩm cũng như tìm hiểu về cách lắp đặt, vận hành máy bơm sao cho đạt hiểu quả về năng suất, an toàn và tiết kiệm điện năng, đặc biệt là hợp với phù hợp với số tiền mình bỏ ra.Tất cả các yếu tố nêu trên để mang đến sự thuận tiện và hướng tới lợi ích của gia đình thì chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề sau:
Điều đầu tiên quan trọng nhất để chọn một chiếc máy bơm giếng khoan phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì chúng ta cần xác định được các đặc tính cũng như đặc điểm của nguồn nước cần sử dụng trong gia đình mình: độ hút của máy bơm( độ sâu mà máy bơm hút được) độ đẩy cao nguồn nước, công suất, lưu lượng nước, hoặc đơn giản,máy bơm được đặt trên mặt đất hoặc chìm dưới đất khách hàng có thể đưa ra yêu cầu của mình và nhờ nhân viên tư vấn tìm giúp..



Theo khảo sát của các cửa hàng bán máy bơm đối với khách hàng. Đa phần người sử dụng máy bơm nước giếng khoan các thì các dòng máy bơm chìm đặt ngầm dưới đất được tin dùng hơn máy bơm bơm đặt trên mặt đất. Đó cũng là lý do mà các hãng máy bơm không ngừng cải tiến, phát triển các dòng máy bơm này trở thành dòng dòng máy bơm phổ thông, hợp với túi tiền của người tiêu dùng cũng như đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.
Các thương hiệu máy bơm chìm giếng khoan được biết đến nhiều trên thị trường Việt Nam hiện nay phải kể đến các hãng APP, CNP,WILO,PANASONIC,PENTAX, EBARA, NTP, ...
Đối với các sản phẩm máy bơm nước chính hãng nói chung, khi sử dụng máy bơm trong thời gian dài hoặc trong môi trường nhiệt độ không đảm bảo sẽ phát sinh những sự cố ngoài ý muốn.Việc xử lý các sự cố này khách hàng hoàn toàn có thể tự khắc phục, nếu chỉ là một khách hàng sử dụng thông thường, chúng ta chỉ nên can thiệp ở mức cho phép theo cảnh báo của nhà sản xuất.Đặc biệt là các sự cố của các dòng bơm chìm. Thông thường , trước khi máy bơm được đưa vào sử dụng, bạn phải chắc chắn đó là sản phẩm chúng ta cần và muốn mua nó thực sự, hàng chính hãng , chất lượng đảm bảo, bảo hành đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đặc biệt là sự hỗ trợ kỹ thuật từ các nhân viên của các cửa hàng máy bơm.
Khi sử dụng một chiếc máy bơm giếng khoan trong gia đình mình, bạn hãy lưu ý những điều dưới đây để sử dụng tốt nhất:
-   Không sử dụng máy bơm cho bất kỳ mục đích nào khác nằm ngoài những ứng dụng đã được liệt kê bởi nhà sản xuất
-    Không tự ý sửa chữa máy bơm.
-    Tuân thủ nghiêm các quy định khi lắp đặt cho máy.
-   Lập tức ngắt nguồn điện khi phát hiện bơm hoạt động không bình thường, bị rung lắc mạnh, tiếng ồn quá to, có mùi lạ...
-     Định kỳ bảo dưỡng cho máy bơm.
Để được tư vấn thêm các thông tin chi tiết khác hoặc có nhu cầu sử dụng máy bơm các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài như các sản phẩm máy bơm giếng khoan gia đình thì hãy liên hệ ngày với Máy bơm nước Toàn Phát để được tư vấn mua hàng với giá tốt nhất..
Máy bơm nước Toàn Phát là một trong những nhà phân phối độc quyền máy bơm nhập từ các hãng lớn như APP, CNP, EBARA,WILO….  chính hãng tại Việt Nam, nổi tiếng Chu đáo – Chuyên nghiệp – Sản phẩm chính hãng  – Giá cả cạnh tranh luôn được người tiêu dùng bình chọn và tín nhiệm.

HOTLINE: 093 2017 007 


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét