Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Hướng dẫn tăng hiệu suất làm việc của máy bơm nước thải.

Các model máy bơm nước APP là một thiết bị quen thuộc và được sử dụng nhiều trong các hệ thống xử lý nước cấp, nước thải hoặc hệ thống các máy bơm công nghiệp được ứng dụng trong quá trình xây dựng và ứng dụng đặc biệt là máy bơm chìm xử lý nước thải.Bơm chìm nước thải đóng vai trò quan trọng trong các hệ thống công nghiệp,các công trình xử lý nước thải.Trong thực tế khi sử dụng tại các khu công nghiệp lớn, ứng dụng ở khác khu dân cư, hay các tòa nhà cao tầng.
Trong suốt quá trình khi sử dụng máy bơm sẽ có những trường hợp máy bơm chìm nước thải bị gặp những trục trặc nhỏ và làm ảnh hưởng đến quá trình và hiệu quả làm việc của máy bơm,vì vậy làm sao để có thể tăng được hiệu suất của máy bơm chìm nước thải APP lên mức tối đa?

Tăng hiệu suất lắp máy bơm nước thải
Các loại có thương hiệu APP rất đa dạng, điển hình nhất là máy bơm chìm nước thải,máy bơm hút bùn APP và máy bơm nước hố móng. Mỗi dòng máy bơm lại có những đặc tính khác nhau,những công dụng và những nguyên tắc hoạt động khác nhau nhưng mà nhìn chung là nó đều hoạt động theo cơ chế của một động cơ được cấp điện quay và sinh ra lực để bơm nước..
Cách tăng hiệu suất máy bơm chìm nước thải APP lên tối đa:
– Điện áp khi sử dụng cho máy bơm chìm nước thải phải ổn định. Máy bơm chìm nước thải có công suất càng cao,và cột áp với lưu lượng của máy càng lớn thì lượng tiêu thụ điện năng càng nhiều.
– Nếu vị trí lắp đặt của máy bơm chìm nước thải cao hơn so với mức nước cần hút thì trước thì máy bơm sẽ không hoạt động được. Bạn cần phải chuyển phần thân bơm chìm xuống nước để hút.
– Thường xuyên phải bảo dưỡng bảo trì máy bơm chìm nước thải theo định kỳ và theo hướng dẫn của đội ngũ nhân viên kỹ thuật.
– Sau mỗi lần sử dụng cần vệ sinh làm sạch máy, đảm bảo cho đầu hút dầu được bịt kín và không để không khí bị tràn vào bên trong.
– Thiết lập một quy trình bảo dưỡng bảo trì cả hệ thống máy bơm chìm nước thải,đảm bảo đầy đủ được các yếu tố sau: bảo vệ máy, dự đoán tình trạng và kiểm tra định kỳ máy bơm.
– Quá trình hoạt động của máy bơm chìm nước thải cần được theo dõi kỹ lưỡng hơn, nếu như phát hiện có hư hỏng gì hay có sự cố gì xảy ra phải khắc phục kịp thời.
– Đảm bảo được mực nước tối thiểu khi đưa máy bơm vào vận hành.
Hiệu quả của máy bơm chìm nước thải sẽ quyết định được mức đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Nếu như đảm bảo được các thông tin trên quý khách sẽ có một hệ thống máy bơm chìm nước thải Tsurumi phát huy được tối đa các công năng và hiệu suất làm việc của chúng và giúp kéo dài thêm tuổi thọ của máy bơm lên mức tối đa nhất.
CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT
Địa chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu , P Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Hotline : 0932 017 007 Ms.Kim
Email: sales@moitruongtoanphat.com.vn hoặc tranthientoanphat@mail.com

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét