Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Nên chọn loại máy bơm giếng khoan của thương hiệu nào?

Một máy bơm được sử dụng để lấy nước từ nguồn nước ngầm, thông thường là một lỗ khoan. Chúng cũng có thể được sử dụng để bơm ra một giếng đào hoặc để di chuyển chất lỏng từ một hang động dưới lòng đất. Máy bơm nước giếng  khoan có nhiều ứng dụng, với hai loại máy bơm thông thường nhất để đưa nước ngầm vào bề mặt để tưới tiêu và đưa nước uống từ dưới lòng đất. Chúng được sử dụng để cung cấp nước cho cả hệ thống tưới tiêu và tưới tiêu nông nghiệp.
Máy bơm hỏa tiễn APP
Máy bơm nước tốt được sử dụng để cung cấp nước uống và cũng được sử dụng trong nhiều ngôi nhà tư nhân xa các hệ thống cấp nước trung tâm. Chúng thường được sử dụng để cung cấp nước trang điểm cho công nghiệp chế biến hoặc làm lạnh, hoặc cung cấp nước chữa cháy cho các nhà máy công nghiệp. Trong một số trường hợp, các máy bơm này được sử dụng để loại bỏ nước từ chu vi mỏ khai thác, bãi chôn lấp và các trạm dịch vụ. Các thiết bị khác có thể được thiết lập để theo dõi nước khi bơm để đảm bảo các vật liệu độc hại không di chuyển dưới lòng đất.

Máy bơm làm việc như thế nào

Máy bơm giếng đầu tiên là máy bơm tuần hoàn , sử dụng động cơ bằng tay hoặc động cơ để đẩy và kéo một thanh dài với một loạt van kiểm tra để dần dần đưa nước vào bề mặt. Những thiết bị này chủ yếu được thay thế bằng máy bơm phản lực, máy bơm chìm và máy bơm tua bin thẳng đứng.Loại máy bơm cần thiết để lấy nước từ giếng phụ thuộc chủ yếu vào độ sâu của bảng nước, tốc độ dòng chảy và áp suất (đầu) cần thiết. Máy bơm phản lực thường được sử dụng trong các ứng dụng thương mại ở và nhỏ, và nơi mà bảng nước gần bề mặt. Một động cơ máy bơm phản lực được gắn bên trong nhà máy bơm, và nó sử dụng một máy bơm ly tâm bên trong với một thiết bị trợ giảng hoặc máy phun để tạo ra chân không. Điều này làm cho nước từ giếng nâng lên một ống trong giếng và lấp đầy không khí tạo ra bởi chân không.

Đối với các khu vực có bảng nước sâu hơn, máy bơm chìm thường được sử dụng. Bơm này bao gồm một bơm và động cơ bị kẹt nằm trong nước ở đáy giếng, một đường ống dẫn dài dẫn nước đến một bể chứa ở cấp độ và một dây dẫn được bảo vệ kết nối động cơ với nguồn điện trên mặt đất. Các máy bơm chìm nói chung có thể xử lý được lưu lượng cao hơn máy bơm phun, nhưng vì chúng ngồi quá xa mặt đất, chúng rất khó phục vụ và thường đòi hỏi một chuyên gia. Chúng êm hơn máy bơm phản lực, vì động cơ nằm ở đáy của máy bơm, và chúng không cần bất kỳ loại con dấu nào.
Máy bơm nước hỏa tiễn
Đối với các ứng dụng dòng chảy cao hơn so với các máy bơm chìm, có thể sử dụng máy bơm trục trục đứng
CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT
Địa chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Hotline : 0932 017 007 Ms.Kim hoặc 0984175808 Mr.Thiện.
Email: sales@moitruongtoanphat.com.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét