Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Thông tin cần biết về máy bơm chìm giếng khoan Pentax

Máy bơm nước giếng khoan thả chìm là thiết bị không thể thiếu trong nhu cầu sử dụng nước được hiệu quả hơn, đây là 1 trong những loại thiết bị đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện nay.Không chỉ sử dụng cho gia đình mà còn đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các mục đích lớn trong công nghiệp nông nghiệp, trong các hệ thống lọc nước.
Một trong những thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng nhất trên thị trường đó chính là hãng máy bơm Pentax. Đây là thương hiệu bơm của Ý được thành lập vào năm 1990, sản phẩm máy bơm nước Pentax xuất hiện tại Việt Nam từ rất sớm với nhiều dòng máy bơm nước khác nhau như: bơm chìm giếng khoan Pentax, bơm chìm nước thải hay bơm nước ly tâm.




Là một thương hiệu tập trung vào việc phân phối sản phẩm ra thị trường các nước do đó mà hiện nay máy bơm Pentax đã có mặt trên 95 quốc gia nhằm cung cấp những giải pháp tốt nhất trong vấn đề cung cấp nước và các chất lỏng khác nhau.
Sản phẩm vô cùng đa dạng nhưng tại Việt Nam thì nhu cầu về sử dụng dòng bơm chìm giếng khoan Pentax nhiều hơn do đặc điểm địa hình nhiều đồi núi vì thế mà cần đến loại máy bơm này cho mục đích hút nước ngầm được hiệu quả hơn.
Máy bơm giếng khoan Pentax bao gồm loại có kích thước 4” và 6”, cấu tạo bơm bằng inox, chống chịu được sự ăn mòn đối với chất lỏng như phèn, nước mặn, cánh bơm được làm bằng nhựa chịu cát tốt.

Động cơ được sản xuất với chất lượng cao do đó khả năng hoạt động hiệu quả, thoát nhiệt tốt, bơm chủ yếu chỉ sử dụng tốt đối với chất lỏng sạch, không chứa tạp chất, chất ăn mòn cao. Thiết kế bơm nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và vận hành dù môi trường làm việc có khắc nghiệp đến thế nào thì bơm chìm giếng khoan Pentax vẫn có thể hoạt động tốt.

Với ưu điểm là công suất khá lớn bơm được sử dụng nhiều cho mục đích hút nước ngầm sâu dưới lòng đất, bơm thoát nước cho các hệ thống, cung cấp nước trong công nghiệp, rút mạch nước ngầm cho công trình xây dựng, khai thác dầu, khoáng sản…

Xem thêm: Cách sử dụng và bảo quản máy bơm nước giếng khoan gia đình

Việc sử dụng và lắp đặt máy bơm giếng khoan cần tuân thủ theo đúng kĩ thuật nhằm đảm bảo khả năng hoạt động tốt của bơm, trước khi đưa vào vận hành chính thức cần phải chạy thử bơm và tiến hành kiểm tra lại toàn bộ hệ thống.
Để lựa chọn được bơm chìm giếng khoan Pentax phù hợp nhất trước hết cần phải xác đinh lưu lượng, cột áp của bơm, đặc điểm chất lỏng cần bơm để chọn được sản phẩm đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng.
CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT
Địa chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email: sales@moitruongtoanphat.com.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét