Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Máy bơm chuyên dụng cho hồ bơi là gì?

Máy bơm nước chuyên dụng cho hồ bơi là loại máy được thiết kế chuyên dụng cho hồ bơi, sử dụng được dưới môi trường nước. Máy được thiết kế nhỏ gọn và đặc biệt thân thiện với người dùng và môi trường, giúp nước được vận hành liên tục. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy bơm trong đó được ưa dùng nhất là máy bơm tuần hoàn nước giúp nguồn nước được lọc trong một quy trình khép kín để luôn sạch sẽ, an toàn cho người sử dụng.

Tại sao nên dùng máy bơm chuyên dụng cho hồ bơi?

Nếu hồ bơi không có máy bơm tuần hoàn nước thì không khác nào bạn đã đầu tư một hạng mục tốn kém mà rước bệnh vào nhà. Trong quá trình sử dụng, rác và bụi bẩn từ môi trường xung quanh sẽ tụ tập trong hồ làm mất thẩm mĩ và ô nhiễm.
Nhờ máy bơm chuyên dụng, nước trong hồ sẽ được lọc, trả lại hồ nguồn nước sạch sẽ để bạn và gia đình thoải mái vui đùa, tận hưởng không gian mát lành do chính mình tạo ra. Ngoài ra, thay vì sử dụng các loại máy bơm khác phải mất thời gian hút nước từ hồ bơi ra, bơm nguồn nước khác vào thì máy bơm chuyên dụng cho bạn lợi ích rất thiết thực.
Máy có thể vận hành liên tục giúp nước tuần hoàn không ngừng, không gây tiếng ồn, chịu được sự ăn mòn hóa chất có trong bể, thiết kế thẩm mĩ, nhỏ gọn chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng khó tính nào.
Đặc điểm
- Máy bơm nước hồ bơi có tấm chống ăn mòn để ngăn nước tiếp xúc với mô tơ
- Vỏ máy được chế tạo bằng nhựa cường lực chịu được áp suất lớn, các thành phần được bắt vít bằng thép không rỉ
- Bộ phận cánh quạt, các đai được kết hợp với sợi thủy tinh, được nhập khẩu chính hãng là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn
- Khoảng cách chứa của bơm lớn cho phép chứa cạn bẩn gấp đôi trước khi rửa
- Đường hút được cải tiến nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất từ máy quét tự động
- Nắp bơm được thiết kế loại bỏ sự rò gỉ khi hút và cho phép kiểm tra một cách chủ động ốc nắp dưới trọng tải
- Được thiết kế theo tiêu chuẩn thấm nước lp 55
- Thiết kế năng động, sử dụng công nghệ nam châm vĩnh cửu chất lỏng tiên tiến tối ưu hóa các yếu tố bơm cần thiết để cung cấp lưu lượng vượt trội, và hiệu quả năng lượng
- Chi phí thay thế phù tùn linh kiện thấp, việc bảo dưỡng và sửa chữa dễ dàng
- Công suất hoạt động của máy bơm hồ bơi từ 10 - 30m3/h. Tùy theo thể tích của hồ bơi mà số lượng máy bơm hồ bơi được lắp đặt và bố trí sao cho hiệu quả.
Địa chỉ cung cấp máy bơm chuyên dụng cho hồ bơi uy tín, chất lượng
Là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong thi công, lắp đặt và cung cấp các công trình ồ bơi và thiết bị hồ bơi, Công Ty Toàn Phát đang được khách hàng lựa chọn. Đặc biệt một trong những thế mạnh của công ty là cung cấp các loại máy bơm chuyên dụng dùng cho hồ bơi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng.
Với mỗi máy bơm hồ bơi, chúng tôi luôn có chế độ bảo hành uy tín cũng như có đội ngũ lắp đặt mới, sửa chữa khi đã hết thời hạn bảo hành tại nhà cho quý khách hàng.
Máy bơm chuyên dụng cho hồ bơi đã và đang tạo ra những thuận lợi, sự hiện đại cho công trình hồ bơi gia đình. Tìm địa chỉ cung cấp máy bơm uy tín, chất lượng để tiết kiệm tiền bạc cũng như sở hữu sản phẩm tốt là điều bất cứ người tiêu dùng nào cũng nên làm.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT 
Địa chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email: Kinhdoanhtoanphat138@gmail.com
Website:http://maybomnhapkhau.com.vn/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét