Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Máy bơm nước tăng áp mini 1 đầu dùng riêng cho 1 vòi

Hiện nay rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua máy bơm tăng áp mini cho 1 đầu ra là máy giặt dùng riêng, bình nóng lạnh hoặc chỉ dùng cho 1 phòng tắm và 1 máy giặt.
Với nhu cầu sử dụng như vậy, khách hàng thường có mong muốn sử dụng một chiếc máy bơm với kích thước và công suất nhỏ, vừa thỏa mãn được nhu cầu sử dụng, vừa tiết kiệm điện. Và cũng vì máy bơm nước thường đặt luôn trong nhà nên yêu cầu máy bơm khi hoạt động phải nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn khó chịu khi vận hành.
Bơm tăng áp mini điện tử cho máy giặt hiện nay có khá nhiều loại với công suất và mức giá khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn dựa theo nhu cầu sử dụng cũng như mức chi phí của từng sản phẩm.
Dựa theo mức giá sản phẩm, chúng tôi phân loại ra 2 loại máy bơm tăng áp mini điện tử chính. Một là loại hàng cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.
BƠM TĂNG ÁP ĐIỆN TỬ NHẬP KHẨU HÀN QUỐC



Sản phẩm máy bơm mini nhập khẩu Hàn Quốc hiện nay phổ biến trên thị trường, sản phẩm Wilo được cho là đa dạng hơn về chủng loại và cả tính năng.
Ưn điểm của máy bơm wilo:
+ Máy bơm tăng áp điện tử Wilo tất cả đều chịu được nhiệt độ tới 70 độ C, tức là có thể sử dụng làm bơm tăng áp nước nóng.
+ Máy bơm tăng áp điện tử Wilo có công suất nhỏ hơn sản phẩm khác khi so sánh ở cùng điều kiện hoạt động, tức là tiết kiệm điện hơn.
+ Hiện nay máy bơm Wilo cũng có thời gian bảo hành dài hơn, ( bảo hành 24 tháng cho tất cả các sản phẩm).
Nếu mong muốn 1 sản phẩm máy bơm giá rẻ, bạn có thể chọn máy bơm điện tử mini nhập khẩu từ Trung Quốc. Đây là những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc, chất lượng khá ổn định đã được chúng tôi kiểm định qua thời gian nhiều năm cung ứng cho khách hàng:
BƠM TĂNG ÁP NHẬP KHẨU TRUNG QUỐC



 Vì sao nên chọn bơm tăng áp mini điện tử:
+ Bơm tăng áp điện tử sử dụng công nghệ mới hiện đại, sử dụng rất tiện nghi.
+ Máy chạy cực êm, siêu bền, siêu tiết kiệm điện.
+ Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ lắp đặt, sử dụng.
+ Tự động ngắt khi không có nước, chế độ bảo vệ động cơ thông minh.
KHÔNG PHẢI LÚC NÀO CŨNG DÙNG ĐƯỢC BƠM TĂNG ÁP ĐIỆN TỬ
Bơm tăng áp mini là BƠM TĂNG ÁP ĐIỆN TỬ, để máy bơm khởi động cần có 1 dòng nước yếu ban đầu chảy qua máy bơm, kích hoạt rơ le điện tử cho máy bơm chạy. Vì thế nếu ban đầu khi máy bơm chưa hoạt động mà không có dòng nước chảy, hoặc dòng chảy quá yếu không mở được rơ le điện tử thì sẽ không sử dụng được máy bơm.
+ Khi lắp máy bơm cần lưu ý cách lắp đúng kỹ thuật. Nếu lắp sai kỹ thuật máy sẽ không hoạt động hoặc hoạt động không đúng làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.
Với kinh nghiệm thực tế lắp máy bơm tăng áp mini điện tử, chúng tôi đưa ra tiêu chí như sau:
Nếu mực nước trong bể chứa cao hơn so với đầu ra vòi nước từ 1,5m trở lên thì có thể lắp được máy bơm tăng áp điện tử.
Nếu bạn sử dụng tăng áp cho vòi sen, cần để ý thêm là bát sen thường treo cao trên tường khi sử dụng, và đầu ra các tia nước trong bát sen khi tắm là rất nhỏ nên sẽ hạn chế rất nhiều áp lực của dòng chảy ban đầu.
Bơm tăng áp mini có nhiều loại, ở đây chúng tôi chỉ đưa ra một số loại phổ biến với chất lượng tốt mà chúng tôi đã kiểm định qua thời gian dài cung cấp cho khách hàng, các sản phẩm này đều có thời gian bảo hành từ 12 tháng trở lên.



CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT
Địa chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú , TP Hồ Chí Minh.
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email : Kinhdoanhtoanphat138@gmail.com
Website : http://maybomnhapkhau.com.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét