Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Nguyên lý hoạt động của máy bơm chân không?

Máy bơm chân không vòng nước hoạt động trên nguyên tắc Piston có nghĩa là quay trong chất lỏng, trục và cánh bơm chính là bộ phận chuyển động. Khi cánh bơm quay chất lỏng liên tục, lực văng ly tâm sẽ hướng ra ngoài và tạo nên một vòng chất lỏng quay đồng tâm với vỏ bơm.
Do vị trí lệch tâm của cánh bơm nên chất lỏng buộc phải di chuyển theo hướng từ trục của cánh bơm, từ đó tạo nên vòng xoáy kéo theo không khí được hút vào trong, sau đó xả khí ra tại vị trí khoảng trống của cánh bơm.



Chất lỏng sẽ được tạo ra bởi lực ly tâm khi cánh bơm quay và ở cổng hút sẽ làm nhiệm vụ hút không khí. Sau khi bộ phận cổng hút được thông, chất lỏng sẽ quay trở lại vào không gian giữa cánh bơm và lưỡi, từng bước đẩy không khí ra bên ngoài qua cổng xả.
Cho đến khi nào không gian giữa các lưỡi cánh chạm với cổng xả thì vòng chất lỏng sẽ đưa không khí bị nén vào cổng xả.
Dựa theo nguyên lý hoạt động của máy bơm nước mà chúng ta sẽ lựa chọn ra những sản phẩm tốt nhất. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm có nguyên lý hoạt động như trên thì rất khó bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng bơm chân không vòng nước, do đó, chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên đến những địa chỉ bán hàng chính hãng để tham khảo và lựa chọn.


CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT
Địa chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email:Kinhdoanhtoanphat138@gmail.com
Website: http://maybomnhapkhau.com.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét