Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Ứng dụng máy thổi khí và bơm chân không trong xử lý chất thải

Bơm hút chân không và máy thổi khí là những thiết bị rất quen thuộc đối với chúng ta.Đế sử dụng các thiết bị máy móc máy một cách hiệu quả và an toàn thì chúng ta cần tìm hiểu kỹ về nguyên lý hoạt động và các ứng dụng của máy bơm hút chân không và máy thổi khí.
Khai thác khí đất

Việc khai thác khí đất là một phương pháp đã được phê duyệt cho việc phục hồi đất bị ô nhiễm với các hợp chất hydrocacbon thơm và hydrocacbon halogen dễ bay hơi. Phạm vi hoạt động của máy thổi khí tùy thuộc vào số lượng và phân bố của các chất, áp lực bão hòa của chất gây ô nhiễm, dòng chảy không khí qua đất và chân không được áp dụng, trong khoảng 10-80 m.


Bơm hút chân không
Thời gian bán hủy của không khí thải phải được tiến hành phù hợp với hướng dẫn kỹ thuật về chất lượng không khí.
– Máy thổi khí trong trang trại cá
Trong trang trại cá, hệ thống giao thông khí nén được sử dụng để nuôi cá. Những thức ăn viên có thể bị hỏng và chất dinh dưỡng quan trọng có thể bị mất trong quá khí nén của họ truyền đạt sà lan cung cấp cho lồng trên biển. Việc sử dụng một tốc độ biến thiên sẽ giúp máy thổi kênh ổ bên tránh vấn đề này trong khi chỉ chiếm một phần tư của không gian cần thiết cho các công nghệ khác. Các tính năng khác là duy trì và tiếng ồn ở mức thấp và độ rung rất thấp.
Đồng thời, kết hợp với bơm hút chân không vòng nước để thực hiện hút các loại khí đọc hại có trong bể cá đồng thời cung cấp ngược lại không khí cần thiết trong trang trại cá.
Hydroexcavation
Nước dưới áp lực và một năng lượng tiêu thụ công nghiệp được sử dụng để đào và loại bỏ đất cùng một lúc. Như làn gió hydroexcavation an toàn đất, đất và bùn được thực hiện bằng cách hút vào một hồ chứa mảnh vụn, sử dụng máy thổi hút.
Ban cạnh đó, tham khảo các loại bơm chân không dầu hoặc các loại bơm hút chân không cho phòng thí nghiệm để có thêm những thông tin về các ứng dụng bơm chân không được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực.
– Thu hồi hơi xăng
Phục hồi hơi xăng là phương pháp để chụp hơi nhiên liệu thải ra từ các thùng nhiên liệu của xe trong quá trình làm đầy. Việc thu hồi hơi ngăn ngừa sự hình thành ozon ở mức độ thấp và phát tán trong không khí của các chất ô nhiễm độc hại trong nhiên liệu.
Hơi được rút ra thông qua một  nơi chất lỏng bị mắc kẹt được trả lại cho hệ thống thông qua đường ống hoặc các chất lỏng trong thùng trước khi được máy thổi khí hoạt động đẩy không khí dịch chuyển tích cực mà không nén chúng lại trong các mạch bốc hơi.
– Ứng dụng chân không trong bãi rác vệ sinh
Yêu cầu cần thực hiện tiêu hủy chất thải bao phủ bởi sự vắng mặt của oxy tạo ra khí trong các bãi rác. Khí này được tìm thấy trong hệ thống loại bỏ khỏi bãi rác và nén bởi máy nén và máy thổi khí. Khí này có thể được sử dụng làm nhiên liệu sưởi ấm, chuyển đổi thành điện hoặc sử dụng như khí hóa lỏng.
Sử dụng các loại bơm chân không dùng nước như bơm hút chân không Đài Loan, bơm chân không Hàn Quốc hoặc bơm chân không Nhật Bản để có được hiệu quả hoạt động cao nhất.



CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT 
Địa chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú , TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email: kinhdoanhtoanphat138@gmail.com


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét