Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Những điều cần biết về máy bơm nước nhập khẩu ?

"Máy bơm nước nhập khẩu là gì ?", Có những loại máy bơm nhập khẩu nào ? " Những sự cố thường gặp khi vận hành máy bơm nước nhập từ nước ngoài?"
Máy bơm nước nhập khẩu là gì? Những thông số kĩ thuật cơ bản?
– Máy bơm nước nhập khẩu là một thiết bị luận bàn nhiệt, nhận nhiệt từ nhiên liệu đốt cung cấp cho nước sôi, sinh hơi có nhiệt độ và áp suất cao cung cấp cho phụ tải.
– THÔNG SỐ kỹ thuật: áp suất, công suất hơi, nhiệt độ hơi.
Áp suất: (đơn vị) 1 kgf/cm2 = 0.98 bar = 14.7 psi = 0.1 Mpa
Công suất: Tấn/h, kg/h, kcal/h, MW/h
Nhiệt độ hơi phụ thuộc vào áp suất. Ứng với một áp suất sẽ có một nhiệt độ hơi nhất thiết.
Vd: Áp suất 10bar nhiệt độ hơi 1830C, áp 8bar có nhiệt độ 1740C….

 
Có mấy loại mấy bơm nước nhập khẩu?  
Có 3 dạng máy bơm nước nhập khẩu căn bản hiện:
+ Máy bơm nước du nhập ống lửa: Đốt nhiên liệu dầu, gas
Máy bơm nước nhập khẩu ống nước: đốt dầu gas, nhiên liệu rắn
+ Máy bơm nước nhập cảng phối hợp nước + lửa: Đốt đa nhiên liệu
Ngoài ra còn có một số loại máy bơm nước nhập khẩu dùng dầu gia nhiệt. (Đang được vận dụng rộng rãi, hiệu quả cao hiện giờ, dùng nhiều trong ngành dệt nhuộm, may)
Những sự cố thường gặp khi vân hành máy bơm nước nhập khẩu
– Sự cố cạn nước: (Áp suất giảm, cạn nước không gây nổ lò chỉ gây cháy lò. Lò nổ khi cấp nước vào lò khi máy bơm nước nhập khẩu cạn nước nghiêm trọng)
+căn do: Do tắt nghẽn đường ống nước, hỏng van khóa, nghẹt lọc Y, bơm nhiễm gió, hở van một chiều, van xả đáy mở, bộ phận điều khiển mực nước bị hỏng, mất tín hiệu…
+Cách xử lý: Khi nghe chuông, còi báo cạn nước người vận hành ngay tức khắc tắt bơm cấp nước, tắt nguồn nhiệt. Sau đó tiến hành thẩm tra kính thủy để biết chính xác mực nước trong lò.
Nếu nước trong kính thủy vẫn còn thấp thoáng thì có thể tiến hành cấp nước ngắt quãng vào lò. Đồng thời theo dõi diễn biến áp kế và nghe ngóng tiếng động lạ trong lò. Đến khi đủ nước cho lò hoạt động lại và xác định duyên do gây lộn cố.
Nếu nước trong kính thủy không còn ngay lập tức ngừng lò khẩn cấp. Chờ lò nguội tiến hành thẩm tra nguyên cớ. Tuyệt đối không được phép cấp nước vào máy bơm nước nhập cảng khi chưa biết xác thực mực nước trong lò.
Máy bơm nước nhập khẩu hiện đang được nhiều người việc tin dùng và lựa chọn. Bởi nó mang lại hiệu quả công việc cao, độ bền lớn và giá thành hợp lý.
Máy bơm nước Toàn Phát là một trong những nhà phân phối độc quyền máy bơm nhập từ các hãng lớn như APP, CNP, EBARA,WILO….  chính hãng tại Việt Nam, nổi tiếng Chu đáo – Chuyên nghiệp – Sản phẩm chính hãng  – Giá cả cạnh tranh luôn được người tiêu dùng bình chọn và tín nhiệm.

HOTLINE: 093 2017 007 

 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét