Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Những lợi ích của bơm chìm nước thải

Máy bơm nước thải là loại máy bơm nước được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong các trạm xử lý nước thải trong thành phố, các công trình thoát nước, xí nghiệp sản xuất, ...Chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ với loại máy bơm nước này.Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm nước khác nhau để đáp ứng từng nhu cầu riêng, trong đó có bơm bơm chìm nước thải.



Đây là một số kiến thức về máy bơm chìm nước thải và một số kinh nghiệm khi mua loại bơm này.
Trước khi quyết định mua bơm chìm nước thải, bạn cần phải xác định được hãng máy mình muốn mua cũng như công dụng của nó. Ví dụ như bơm nước sạch khác với bơm bùn, bơm bùn đặc, bùn loãng hay bơm hố ga có rác thải lẫn vào. Để có thể chọn được máy bơm chính xác cho mục đích mình cần, bạn có thể yêu cầu sự hướng dẫn của nhà cung cấp hoặc tìm hiểu qua các hình vẽ trong catalogue đi kèm.
Một lưu ý nữa khi sử dụng máy bơm chìm nước thải đó là khi lắp đặt xong, các bạn phải thử chiều quay. Có nhiều người không biết hay nhân viên lắp đặt chủ quan vấn đề này dẫn đến tình trạng máy bơm hoạt động xuôi hoặc ngược chiều quay đều lên nước!.
Tủ điều khiển chính là thành phần để bảo vệ động cơ máy bơm nước được hoạt động lâu bền và an toàn nên hãy chú ý đến điểm này. Không những thế, sử dụng tủ điều khiển sẽ tránh được rủi ro khi có sự cố về điện dẫn đến tình trạng hư hỏng động cơ hoặc cháy động cơ điện.
Để không gặp phải những sai sót trong khi lắp đặt, nên yêu cầu các nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm chuyên môn lắp đặt máy bơm chìm nước thải đúng cách.

Lý do bạn nên mua máy bơm chìm hút nước thải tại máy bơm nước Toàn Phát


Một kinh nghiệm khi chọn máy bơm nước thải đó là bạn cần phải đặt ra ba câu hỏi: đây có đúng  là máy bơm nước mà bạn đặt hàng không? Sau đó kiểm tra nhãn mác máy bơm, bạn cũng đừng quên kiểm tra xem máy bơm được dùng ở tần số 50Hz hay 60Hz.
Nếu như máy bơm bạn đặt mua được giao tận nhà, hãy xem nó có bị hỏng hóc hay vỡ gì hay không, hoặc có đầy đủ phụ tùng, máy móc đi cùng hay không trước khi ký biên nhận.
Với việc nguồn nước càng ngày càng có nhiều chất thải độc hại và nguy hiểm, nên những máy bơm chìm nước thải là sản phẩm rất cần thiết, ra đời nhằm bảo vệ nguồn nước và phục vụ con người được thuận tiện hơn trong sinh hoạt hàng ngày, cũng như sản xuất công – nông nghiệp hay các công trình thoát nước.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT
Địa chỉ : 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email: Kinhdoanhtoanphat138@gmail.com

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét