Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Mùa khô mùa hạn có nên đi mua máy bơm nước hay không?

Trước khi lắp đặt máy bơm nước, nhiều người vẫn thường băn khoăn rằng có nên đặt máy bơm nước ngoài trời hay không?Với bài viết sau, Toàn Phát sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc này.


Đặt máy bơm nước ngoài trời có làm cho nó nhanh bị hư?

Có nên đặt máy bơm nước ngoài trời?

Trên thực tế, hầu hết các hộ gia đình điều lắp máy bơm nước ngoài trời do yêu cầu kỹ thuật, khiến cho máy bơm bị dầm mưa, dãi nắng quanh năm.Đây là nguyên nhân chính khiến cho máy bơm dễ hư và và người dùng phải tốn chi phí sửa chữa, thậm chí là mua mới.
Mặc dù các hãng sản xuất liên tục tung ra các công nghệ như thế giúp cho thân bơm chống chọi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Tuy vậy, việc lắp đặt dàn nóng điều hòa mà không có mái che hoặc hộp chứa bơm để che mưa, nắng ngoài trời là không nên.
Đặt máy bơm nước ngoài trời lâu dài sẽ làm giảm tuổi thọ của thiết bị

Vị trí tốt nhất để đặt máy bơm nước

Như đã nói ở trên, đặt máy bơm ngoài trời là không phù hợp.Vị trí tốt nhất để đặt máy bơm chính là những nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Ngoài ra, vị trí lắp đặt máy bơm nên cách tường ít nhất 10cm, đặt nơi khô ráo, tranh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, đặc biệt là cách ly với tầm tay của trẻ em.
Hơn nữa, cần tránh đặt bơm ở nơi có môi trường ô nhiễm, hoặc nước văng trực tiếp vào động cơ máy bơm sẽ gây cháy nổ hoặc nhiễm điện.

>>Xem thêmKinh nghiệm lắp đặt máy bơm khi mới mua
Hy vọng bài viết này sẽ cho bạn thêm góc nhìn về việc lắp đặt vị trí máy bơm nước sao cho phù hợp. Nếu có bất cứ thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi ở địa chỉ bên dưới nhé! 

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT

Địa chỉ : 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Kim
Website: http://maybomnhapkhau.com.vn
Tham khảo một số máy bơm đang được bày bán tại Toàn Phát:
[product_category category="app" per_page="8"]
 
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét