Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Trong hệ xử lý nước thải nên chọn loại máy bơm nào?

Việc chọn máy bơm nước thải hay những thiết bị khác trong hệ xử lý nước.Một công việc rất quan trọng đối với các công ty tư vấn, hay những đơn vị chủ đầu tư.Hãy cùng Toàn Phát chọn máy bơm nước thải sao cho phù hợp nhé!


Như vậy người ta thường chọn các thiết bị máy bơm trong hệ dựa vào những tiêu chí
  • Có đặc tính là dòng bơm chuyên dụng xử lý nước.Những đặc điểm này thường là những tiêu chí, lưu lượng, cột áp, và các đặc tính chuyên dụng như hút được bùn, cát, hay loại cắt rác, nghiền rác đó là tính chuyên dụng của dòng máy bơm. Đó là yếu tố đầu tiên bạn cần phải biết để đưa vào dự án.
  • Yếu tố thương hiệu và chất lượng, Việc chọn dòng máy bơm có thương hiệu dự án của bạn sẽ dễ được duyệt hơn so với những dòng máy bơm chưa được sử dụng nhiều trên thị trường. Đặc biệt khi bạn sử dụng bơm nước thải đặc biệt là các dòng máy bơm chìm. Việc sửa chữa bảo dưỡng sẽ khó khăn hơn các dòng máy bơm đặt cạn. Nên yêu cầu những máy bơm vận hành ổn định tốt hơn.
  • Yếu tố về các vật liệu chế tạo để phù hợp với các yêu cầu của nước thải bạn cần xử lý. Việc này rất quan trọng nó liên quan trực tiếp đến tuổi thọ của máy bơm nếu bạn chọn sai vật liệu. Sẽ gây hư hỏng và ăn mòn, nên những dòng máy bơm chuyên dụng về xử lý nước thải có thể đáp ứng nhưng yêu cầu kỹ thuật có thể kể đến hãng Tsurumi- JapanShimaywa – JapanCaprari – italy……
  • Các hãng phải có những trung tâm bảo hành thay thế phụ kiện. Công việc này sẽ rất dễ dàng cho việc sửa chữa thay thế các phụ kiện, và có đầy đủ các phụ kiện thay thế trong thời gian sử dụng thiết bị.
  • Mức giá thành sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng với những sản phẩm chuyên dụng thì chắc chắn mức giá thành cũng rất tốt, và đội ngũ phục vụ cũng rất chuyên nghiệp. Nên bạn là người tư vấn thiết kế những vấn đề này là điều bạn cần tìm hiểu thêm.

Như trên là 5 yếu tố mà qua nhiều năm làm trong lĩnh vực tư vấn thiết bị máy. Chúng tôi đã đúc kết được các kinh nghiệm trong việc lựa chọn thông số để đưa vào lĩnh vực xử lý nước thải. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những thiết bị chính xác nhất.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT

Địa chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email: Kinhdoanhtoanphat138@gmail.com
Website: http://maybomnhapkhau.com.vn/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét