Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Bơm chìm nước thải giải pháp chống ngập úng trong mùa bão lũ

Với mùa mưa đang đến trên diện rộng các tỉnh thành thuộc khu vực miền Nam. Nhu cầu sử dụng máy bơm chìm nước thải đang tăng một cách nhanh chóng, nhà nhà, người người đang tranh thủ tìm kiếm máy bơm chìm nước thải để phục vụ nhu cầu khi mùa mưa về.  Có nhiều cách để bạn chọn được một cái máy bơm mà bạn cảm thấy ưng ý nhất, chẳng hạn bạn ra cửa hàng máy bơm và với sự chỉ dẫn của nhân viên bạn mua được cái máy bơm đáp ứng nhu cầu của bạn, tuy vậy, hiện nay mạng lưới công nghệ thông tin đang phủ sóng khắp toàn cầu, bạn chỉ cần 1 cái nhấp chuột là bạn đã có món hàng không hề thua kém những sản phẩm tại các cửa hàng, vừa tiết kiệm thời gian và công sức, có nhiều sự lựa chọn hơn cho bạn cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, không tạo áp lực khi bạn có mua hàng hay không. Hãy đến với website: http://maybomnhapkhau.com.vn của chúng tôiđể có sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Nhu cầu sử dụng bơm chìm nước thải đang tăng một cách nhanh chóng, Đặc biệt trong mùa mưa bão đối với các tỉnh miền đông chịu sự ảnh hưởng của bão lũ.Nhà nhà, người người tìm kiếm máy bơm chìm nước thải để phục vụ nhu cầu thoát nước khi mùa mưa về.Có nhiều cách để chọn được một cái máy bơm mà bạn cảm thấy ưng ý nhất, Chẳng hạn  bạn đi đến cửa hàng máy bơm và với sự chỉ dẫn của nhân viên bạn mua được cái máy bơm đáp ứng được nhu cầu của bạn.Tuy nhiên hiện nay mạng lưới công nghệ



Ngập lụt là vấn đề nhức nhói khi mùa mưa đang đến, bạn đã trang bị cho mình kiến thức để chọn máy bơm chìm hút nước thải như thế nào cho phù hợp chưa? Bài viết sau đây giải đáp cho bạn phần nào thắc mắc về máy bơm chìm nước thải.
Trên thị trường có nhiều loại sản phẩm máy bơm chìm nước thải đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Wilo,Pentax, Ebara, DAB… cùng nhiều thương hiệu khác với mẫu mã và chủng loại vô cùng đa dạng, để chọn được loại máy bơm chìm nước thải trong mùa mưa, bạn nên lưu ý  nước thải nhà bạn có rác, tạp chất không ? hay  nước sạch, nước mưa, bởi vì không phải máy bơm chìm nào cũng bơm được nước thải có bùn và lẫn tạp chất.
Tùy  lượng nước thải nhiều hay ít, độ sâu bể chứa, thời gian bơm bao bao lâu cho hết nước thải, mà chúng ta chọn loại máy cho phù hợp, có những khách hàng muốn hút nước thải nhanh,  với lưu lượng bơm nước trên 15m3/h cột áp trên 10m thì nên chọn những loại bơm có công suất trên 1HP mới có khả năng hút nhanh và đẩy cao như vậy.
Với những loại máy bơm chìm đặt trong nước như vậy thì chỉ số độ rò rĩ điện cũng nên lưu ý, bạn nên chọn những máy có chỉ sô IP(độ rò rỉ) cao, có thể chọn từ cấp độ IP 54 trở lên, đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.
Bạn đang quan tâm đến vấn đề bể chưa ngập nước thì bơm có tự động bơm nước hay chăng? Đúng vậy, đây là vấn đề nhiều gia đình không kiểm soát được lượng nước thải nên khi mua máy bơm bạn nên mua thêm phao chống cạn(nếu máy không có) để tiết kiệm thời gian, và tính tiện lợi cao.
Hiện nay trên thị trường khách hàng đang quan tâm dòng máy bơm chìm nước thải của hãng APP( Đài Loan), dòng máy bơm giá phải chăng, chất lượng tốt không hề thua kém hãng máy bơm nào. Dòng máy bơm chìm nước thải APP dùng trong hộ gia đình công suất nhỏ giá dao động từ 1 triệu đến 7 triệu, mẫu mã đẹp, nhỏ gọn, dễ lắp đặt, bảo dưỡng và tiện dụng. Với ưu điểm bơm nước lưu lượng lớn, cột áp cao, APP đang chiếm vị trí dẫn đầu về doanh thu trong mùa mưa này tại hệ thống máy bơm nước Toàn Phát.



Hãy đến với công ty chúng tôi để có những sản phẩm chất lượng cao, hàng chính hãng, cùng chính sách đãi ngộ hấp dẫn dành cho những khách hàng chưa và đang dùng sản phẩm của chúng tôi. Với phương châm " Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi" .

 
CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT
Địa chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu , P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017.007- 0906.824.007 
Email: kinhdoanhtoanphat138@gmail.com
Website: http://maybomnhapkhau.com.vn/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét